กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด
ข่าว

New Holland Agriculture เข้ามาทำธุรกิจการเกษตรโดยตรงในประเทศไทย


• โครงสร้างใหม่การกระจายสินค้าโดยตรงและการเปิดสาขาใหม่ในกรุงเทพฯ
• เป็นมรดกทางการเกษตรที่สืบเนื่องกันมาจากการก่อตั้งกว่า 120 ปี
• สายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับลูกค้าเพื่ออนาคต

New Holland Agriculture หนึ่งในแบรนด์ของ CNH Industrial ได้ประกาศว่าจะมีการจัดจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านศูนย์กลางที่กรุงเทพฯโดยตรง การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวที่เกิดกับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายฯและสื่อต่างๆนั้น ซึ่งระหว่างการจัดกิจกรรมของ New Holland Agriculture ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนผังองค์กรและผลประโยชน์ที่ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายจะได้รับ

New Holland เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2495 ภายใต้แบรนด์ Ford โดยผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย จากนั้นได้ย้ายไปทำข้อตกลงกับ บริษัท Asia Pacific Agricultural Machinery (APAM) ในปี พ.ศ.2554 เป็นระยะเวลา 5 ปีที่เราประสบความสำเร็จกับคู่ค้าทางธุรกิจนี้ จนกระทั่งทั้งสองบริษัทตกลงที่จะสิ้นสุดข้อตกลงกัน

“ประเทศไทยมีเศรษฐกิจภาคการเกษตรที่โดดเด่นและเป็นประเทศที่ยังมีศักยภาพในการเจริญเติบโตได้อีกมาก ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนินการอย่างหนักในการสร้างการรับรู้เแบรนด์ในเชิงบวกให้กับตลาดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถแทรกเตอร์ภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับเกษตรกรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งที่ผ่านมา APAM คือคู่ค้าที่เลอค่าของ New Holland” นายมาร์ค บรินน์กรรมการผู้จัดการส่วนงานเครื่องจักรกลการเกษตรประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถานและญี่ปุ่น บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว

โครงสร้างการจัดจำหน่ายสินค้าโดยตรงและการเปิดสาขาใหม่ที่กรุงเทพฯ
จากการเปิดตัวรถแทรกเตอร์รุ่นใหม่และเครื่องจักรกลเกษตรอื่นๆเพื่อสนับสนุนการจัดจำหน่ายในโครงสร้างใหม่นี้ New Holland จะเปิดสาขาใหม่ในประเทศไทยภายในสิ้นปีและมีการฝึกอบรมให้กับลูกค้าเพื่อเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายด้วย

“เนื่องจากบริษัทฯมีพนักงานที่มีความรู้ความสามารถและมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้ารวมทั้งการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับธุรกิจการเกษตร มั่นใจว่า New Holland จะเป็นแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อีกทั้งการดำเนินงานของแบรนด์ New Holland จะเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดที่เกษตรกรไทยจะได้รับ” นางสาว ดวงหทัย พงษาพันธ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว

เป็นมรดกทางการเกษตรที่สืบเนื่องกันมาจากการก่อตั้งกว่า 120 ปี
New Holland Agriculture มีประวัติยาวนานกว่า 120 ปี ซึ่งปีนี้จะฉลองครอบรอบ 100 ปีสำหรับสินค้ารถแทรกเตอร์ ที่เริ่มในปี พ.ศ. 2460 ภายใต้ชื่อ Henry Ford ผู้ก่อตั้ง New Holland ได้เปลี่ยนแปลงไปมากในระยะเวลา 100 ปีนับตั้งแต่ Fordson รุ่น F กลายเป็นรถแทรกเตอร์รุ่นแรกที่ผลิตมาอย่างแพร่หลาย New Holland Agriculture ได้รวบรวม ส่งต่อและพัฒนาแนวคิดของ Henry Ford ในการใช้เครื่องจักรกลเพื่อการเกษตร ปัจจุบันเกษตรกรทั่วโลกยังคงได้รับประโยขน์จากความรู้และความชำนาญด้านเครื่องจักรกลเกษตรมากว่าหนึ่งศตวรรษ

New Holland Agriculture ได้เข้าสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเริ่มจากรถแทรกเตอร์ Fordson Major คันแรกที่นำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศมาเลเซียในปี พ.ศ.2470 ซึ่งตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของเกษตรกรในเอเชีย มีทั้งรุ่นที่มีแรงม้าสูง สเปคที่สูงและรุ่นที่มีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“New Holland Agriculture เป็นผู้นำในตลาดรถแทรกเตอร์แรงม้าสูงและเป็นผู้บุกเบิกในการทำพลังงานชีวมวล ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับรถแทรกเตอร์เพื่อการเกษตรที่แบรนด์ New Holland จะเข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยรุ่นยอดนิยมหลายรุ่น ได้แก่ TT4.55, TT4.75, TCR48, TD5.110, TT45 และ รุ่น 7610 รวมทั้งรถแทรกเตอร์แรงม้าสูง ซึ่งจะวางแผนเพิ่มผลิตภัณฑ์มากขึ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องจักรทำฟ่อนฟาง รถเกี่ยวนวด และอุปกรณ์การเกษตรที่ครบวงจร เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจของผู้แทนจำหน่าย และเพื่อตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคนี้” นายเอมเร่ คาราซลี ผู้อำนวยการส่วนงานเครื่องจักรกลการเกษตรประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถานและญี่ปุ่น บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว

สายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับลูกค้าเพื่ออนาคต
New Holland ได้สร้างชื่อเสียงที่มั่นคงและมีรากฐานลูกค้าที่ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องมาจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์
และการบริการที่ทั่วถึงทำให้ลูกค้าประทับใจ ช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ในประเทศไทยนี้ New Holland Agriculture จะช่วยสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายได้ดียิ่งขึ้นทำให้สามารถเข้าถึงอะไหล่และการบริการได้โดยตรงซึ่งมั่นใจได้ว่าราคาอยู่ในระดับที่แข่งขันได้

ทั้งนี้ New Holland Agriculture มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการให้บริการในตลาดประเทศไทย เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งการให้คำแนะนำด้านอุปกรณ์และเครื่องมือโดยผู้เชี่ยวชาญ จัดหาแพคเกจการผ่อนชำระทางการเงินที่เหมาะสมกับลูกค้าและการฝึกอบรมด้านเครื่องจักรกลในเชิงลึกสำหรับพนักงานปฏิบัติการและช่างเทคนิค นอกจากจะเป็นศูนย์บริการระดับภูมิภาคในประเทศไทยแล้ว บริษัทใหม่นี้ยังให้บริการหลังการขายระดับแนวหน้าของ New Holland
ในการส่งมอบอะไหล่และการบำรุงรักษาด้วยการรับประกันความพึงพอใจ 100%



กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด


New Holland Agriculture a brand of CNH Industrial N.V. ©
กลับไปที่ด้านบน