กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด
ข่าว

New Holland Agriculture เปิดตัวเว็บไซต์แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวอร์ชันภาษาไทย

New Holland เปิดใช้ช่องทางการสื่อสารใหม่อีกช่องทางที่ปรับแต่งสำหรับประเทศไทยด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในภาษาไทย  

New Holland Agriculture ได้เปิดดำเนินการเว็บไซต์ในเวอร์ชันภาษาไทยเพื่อเข้าถึงเกษตรกรทั่วประเทศไทยได้มากขึ้น และสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น

เว็บไซต์ใหม่สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วและอย่างง่ายดาย ผู้เยี่ยมชมชาวไทยจะได้รับข้อมูลที่ละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์และเนื้อหาเพื่อการทำความเข้าใจที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของ New Holland ในประเทศไทย โดยสามารถเข้าถึงได้ที่ http://agriculture1.newholland.com/apac/th-th หรือผ่านหน้าเว็บหลักระดับสากลของแบรนด์ http://www.newholland.com โดยการเลือกที่ประเทศไทยเป็นตำแหน่งที่ตั้ง

เป้าหมาย New Holland Agriculture คือการให้ลูกค้าชาวไทยและผู้แทนจำหน่ายได้รับประสบการณ์ตรงกับความต้องการของลูกค้าเนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตและเพิ่มสาขาบริการในตลาด เว็บไซต์ในเวอร์ชันภาษาไทยนั้นมีขึ้นภายในไม่กี่เดือนหลังจากที่ทาง บริษัทฯ ประกาศว่าในเดือนเมษายนปีนี้ การกระจายสินค้าอุปกรณ์การเกษตรในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบโดยผ่านศูนย์ดำเนินงานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราอยู่ที่กรุงเทพฯ

ในเดือนถัดไป ผู้เข้าชมจะได้รับการอัพเดทเป็นประจำโดยจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ กิจกรรมทางธุรกิจและกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ของลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ปัจจุบัน New Holland Agriculture สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการในที่ครบทุกขนาดซึ่งสามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของเกษตรกรไทยได้ รุ่นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมได้แก่ TT45 และ TCR48 สำหรับนาข้าว, ซีรีส์ TT4 ทีได้รับการยอมรับตั้งแต่ขนาด 55 แรงม้าจนถึง 90 แรงม้า, TD5 ซีรีส์ขนาด 100 แรงม้าและ 110 แรงม้า, รุ่น 7610s สำหรับงานหนัก, TS6 ซีรีส์ขนาด 125 แรงม้าและ 140 แรงม้าสำหรับไร่ข้าวโพดและมันสัมปะหลัง รถแทรกเตอร์รุ่น T6000 และ T7000 เพื่อการใช้งานฉุดลากและกำลังม้าสูงด้วยขนาดเครื่องยนต์สูงสุดจนถึง 213 แรงม้า

New Holland กำลังวางแผนที่จะเพิ่มความครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยสายผลิตภัณฑ์รถเกี่ยวนวดและอุปกรณ์การเกษตรที่ครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในตลาด

โปรดคอยติดตามรับข่าวสารและข้อมูลคุณลักษณะเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์เวอร์ชันภาษาไทยของ New Holland เร็ว ๆ นี้



กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด


New Holland Agriculture a brand of CNH Industrial N.V. ©
กลับไปที่ด้านบน